Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng and giám sát hoạt động tuyển dụng trong công ty, đảm bảo các ứng viên đủ tiêu chuẩn được tuyển dụng đáp ứng nhu cầu các phòng ban
- Xây dựng nội quy công ty và xem xét điều chỉnh cho phù hợp lại hàng năm
- Xây dựng chính sách phúc lợi và xem xét điều chỉnh cho phù hợp lại hàng năm
- Xây dựng chính sách đánh giá hiệu quả công việc từng vị trí và xem xét điều chỉnh cho phù hợp lại hàng năm
- Chuẩn bị báo cáo và thống kê nhân sự dung cho nội bộ và nộp cho cơ quan nhà nước
- Tư vấn cho ban Giám đốc về các chính sách nhân sự
- Thông thạo luật kinh doanh, đầu tư, luật lao động, luật bảo hiểm. Đảm bảo tư vấn cho ban Giám đốc thực hiện các hoạt động sản xuất kinh doanh, sử dụng lao động đúng pháp luật. Xử lý các thay đổi nội dung trên Giấy phép kinh doanh và dự án đầu tư
- Giám sát công tác tính lương hàng tháng, chấm công hàng ngày, tăng ca, đảm bảo chi trả lương đúng hạn
- Quản lý, giám sát công tác xử lý nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho CNV đảm bảo thực hiện theo luật bảo hiểm Việt Nam
- Kiểm soát hợp đồng đào tạo, hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động cho người lao động
- Theo dỏi thuế TNCN, đăng ký mã số thuế và hoàn thuế cho nhân viên
- Giải quyết vấn đề cá nhân của nhân viên bao gồm khen thưởng và kỷ luật
- Nhận và cập nhật các văn bản pháp lý hàng ngày theo pháp luật
- Kiểm soát visa và hộ chiếu mới, giấy phép lao động cho người nước ngoài
- Giám sát đội ngũ dọn dẹp, phòng khám, đội an ninh
- Thành lập và huấn luyện đội phòng cháy chữa cháy
- Kiểm soát căng tin và kiểm tra bữa ăn và đảm bảo chất lượng bữa ăn cho nhân viên và đảm bảo chất lượng bữa ăn cho nhân viên
- Lên kế hoạch nghỉ dưởng và xây dựng đội nhóm cho nhân viên
- Kiểm soát các hợp đồng hành chính: Vận chuyển, cung cấp suất ăn, văn phòng phẩm.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên tốt nghiệp đại học hoặc ưu tiên ứng viên tâm huyết với nghề HCNS
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức tốt về luật và các nghị định về lao động ở Việt Nam
- Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Có khả năng thu thập dữ liệu, biết dịch thông tin, và chuẩn bị báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng tốt về Excel, Word, PowerPoint.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 17.000.000 - 25.000.000 triệu
- Thưởng lương tháng 13, thưởng dựa theo đánh giá hiệu suất công việc, thưởng trên kết quả kinh doanh
- Bảo hiểm sức khỏe 24/24 cho nhân viên và gia đình tùy theo cấp bậc
- Được đào tạo nâng cấp nghiệp vụ liên tục trong và ngoài nước, tạo nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Du lịch trong và ngoài nước hằng năm
- Phúc lợi hấp dẫn: Ăn trưa, nghỉ mát hoặc du lịch hàng năm, thưởng các ngày lễ, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, trợ cấp trang phục, trợ cấp đào tạo, khám sức khỏe định kì, tuần làm việc 6 ngày và nhiều quyền lợi khác
- Điều kiện làm việc: Có xe đưa đón nhân viên, chỗ ngồi riêng; được cấp laptop, máy ảnh, điện thoại smartphone; công tác nước ngoài; công tác phí; trợ cấp đi lại và điện thoại…
- Thăng tiến và thu nhập: dựa trên năng lực và đóng góp cho Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 198 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn LEC Công ty Cổ phần Tập đoàn LEC
Đường số 4, Khu Công Nghiệp Phú Mỹ 1 - Phường Phú Mỹ - Thị Xã Phú Mỹ - Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày đăng tuyển
01/09/2020

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn LEC
Nộp đơn